English (UK)Vietnamese
FacebookGoogleTwitterYoutube

NLP xin chào cả nhà thân yêu!

Hôm nay, NLP online muốn chia sẻ kiến thức về Marketing Online, đặc biệt là công cụ SEO.

Câu hỏi đặt ra: SEO là gì? NLP và SEO kết hợp với nhau được không ạ?

Ví dụ: Khi search từ khóa “NLP”, bạn có thể nhìn thấy hàng loạt kết quả tìm kiếm.

Phần đầu tiên, có ghi là “Qc” (quảng cáo) hoặc “Ad” (advertising) có nghĩa là Google Adwords, và phần tiếp theo không có những chữ ấy kế bên đó là S.E.O (Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm).

Bạn hãy chú ý quan sát hình bên dưới:

seo-la-gi-nlp

 

Vậy thì Seo là gì vậy cả nhà?

Đôi khi bạn nghĩ rằng những website thuộc sở hữu của những thương hiệu nổi tiếng, có lượng truy cập cực kì lớn thì mới đứng lên những vị trí đầu được, và dĩ nhiên, những doanh nghiệp nhỏ lẻ chưa có tên tuổi và ít được mọi người biết đến sẽ không bao giờ đứng ở vị trí top đầu này.Tuy nhiên sự thật không như vậy, tất cả các vị trí top đều có phương pháp để được lên thứ hạng trên bộ máy tìm kiếm, và thuật ngữ chuyên môn gọi đó là SEO.

Công việc của SEO là phân tích phương thức hoạt động của các thuật toán bộ máy tìm kiếm, sử dụng kết hợp nhiều phương pháp từ đơn giản tới phức tạp để có thể đưa trang website lên vị trí mong muốn – Dễ hiểu phải không nào?

 SEO LÀM NHỮNG GÌ?

Hiện nay, việc làm SEO ở Việt Nam đang ngày càng phổ biến, nó được coi như một nghề hái ra tiền, một việc làm đầy tính tư duy hay một lĩnh vực nghệ thuật sáng tạo độc đáo! Đối với các doanh nghiệp kinh doanh trên Internet, cuộc chiến giành vị trí cao trên bảng xếp hạng của các công cụ tìm kiếm là điều vô cùng quan trọng.

Hầu hết người dùng Internet sử dụng các công cụ tìm kiếm hàng ngày và có thể chỉ nhìn vào trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm. Vì thế nếu như một khách hàng đang tìm kiếm trang web của bạn, và bạn vô tình bị xếp ở trang thứ hai của kết quả tìm kiếm, sẽ ít có khả năng khách hàng ghé thăm trang của bạn.

Google quyết định thứ tự trên trang kết quả tìm kiếm như thế nào?

seo-lam-gi-nlp-online

Google sử dụng hơn 200 tiêu chí để quyết định thứ tự của kết quả tìm kiếm và những thuật toán chính xác này là một bí mật – điều tương tự cũng xảy ra đối với các công cụ tìm kiếm của Yahoo hay Microsoft. Tuy nhiên, những tiêu chuẩn được tách biệt giữa các yếu tố nằm trên trang web như văn bản thực tế và nội dung, và các yếu tố nằm ngoài trang web bao gồm số lượng các đường link từ bên ngoài đến các website đó.

Làm sao để trang web được các công cụ tìm kiếm để mắt tới?

Google công khai các hướng dẫn SEO của mình (xem tài liệu Miễn Phí SEO của Google) . Đầu tiên, hãy chắc chắn rằng trang web của bạn được công cụ tìm kiếm biết đến, điều này có nghĩa là có một “con nhện” tự động bò trên nội dung trang web của bạn và đưa nó vào trong bản đồ.

Từ đó, việc tối ưu hóa phụ thuộc vào việc kết hợp giữa công tác biên tập và kỹ thuật. Về cơ bản, nội dung, đặc biệt là tiêu đề cần phải mô tả được nội dung, sử dụng những từ khóa mà khách hàng thường dùng. Một số trang web có thể cố gắng để “lừa” Google, hoặc bằng cách tải các trang web với quá nhiều các từ khóa không liên quan, hoặc thông qua các trang trung gian có các đường link mà không mang nội dung nào cả.

Có phải trả tiền để được xếp hạng cao ở các trang tìm kiếm?

Bạn có thể trả tiền cho các trang web tài trợ (sponsor link), nhưng đó là cách khá đắt đỏ để có được khách hàng, đặc biệt nếu như bạn có rất nhiều khách hàng ghé thăm. SEO tập trung vào việc tác động đến danh sách kết quả tìm kiếm có hệ thống.

Bạn có thể trả tiền cho một chuyên gia SEO để khuyên mình làm thế nào để tăng thứ hạng của mình, nhưng bạn không thể trực tiếp trả tiền cho Google để được xuất hiện ở thứ hạng cao.

Một phần quan trọng của SEO là xác định từ khóa và lặp lại chúng trong các đề mục, các đoạn mở đầu và trong địa chỉ trang web. Các đường link đến với những bài khác từ trang chủ cũng có tác dụng. Bởi vì trang chủ thường được các công cụ tìm kiếm biết đến nhiều hơn.

Học được SEO là bạn đã học được một phần rất quan trọng trong Bán hàng trực tuyến rồi đó, để thuận tiện trong quá trình học thì bạn nên sử dụng công cụ phân tích và lập kế hoạch từ khoá Google Keyword Planner.

SEO và NLP có thể kết hợp được không ạ? 

Trả lời: ĐƯỢC

NLP là môn khoa học tư duy kết hợp giữa toán học và ngôn ngữ học giúp cho người hiểu qua ngôn ngữ và chứng minh bằng con số.

Bên cạnh đó, NLP còn dựa theo mô hình mẫu của những người thành công, những cách làm thành công, những câu chuyện thành công,... những kiến thức rất bổ ích cho SEO, và SEO đưa ra các tiêu chí và NLP vận dụng đúng theo các tiêu chí đó, NLP giúp cho sự sáng tạo cao hơn, và SEO rất cần sự sáng tạo, và đỉnh của SEO là tư duy, NLP là Tư Duy.

NLP ONLINE  với sự tận tình và luôn sẳn lòng tư vấn miễn phí để bạn có một webiste SEO lên top như ý!

hãy ghé thăm anh NGUYỄN THÀNH TRỰC chuyên ứng dụng NLP vào MARKETING ONLINE đặc biệt là kết hợp giữa NLP + SEO từ năm 2011 tới nay. 

TẢI TÀI LIỆU SEO MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY: 

 

Share
  • Cách Học Thông Minh
  • Tuyệt Chiêu Bán Hàng

Has no connect to show!

Has no connect to show!

Hình ảnh

Thông Tin Liên Hệ

  • 247/2h Nguyễn Thái Bình, F 14, Quận Tân Bình, HCM
    Liên kết: AZ MEDIA + SEO
  • 0909   866 569
    01675 866 569
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Giới Thiệu Về Chúng Tôi

Quả của trí tuệ có 3 loại: một là suy nghĩ chu đáo, hai là lời nói thích đáng, ba là hành vi công chính; Trí tuệ càng che đậy thì càng sáng láng, giống như dung mạo xinh đẹp của bạn vì ẩn sau tấm the đen mà càng làm rung động lòng người; Khoa học là một sức mạnh trí tuệ lớn nhất, nó dốc hết sức vào việc phá vỡ xiềng xích thần bí đang cầm cố chúng ta!  Xem tin vui 

Nhận Email Tại Đây

Cập nhật tin mới về NLP hàng ngày ( Cam kết bảo mật thông tin mail)

Newsletter Subscriber

Mail Recipient is specified as email@email.com.
Please change it from the Module parameters.
Template Settings
Select color sample for all parameters
Green Dark_Green Oranges Yellow
Background Color
Text Color
Select menu
Google Font
Body Font-size
Body Font-family
Direction
Scroll to top